Pin rời – Pin liền và sự khác biệt

Chắc hẳn Pin là một phụ kiện Vape phải gọi là rất ít được quan tâm trên các thiết bị Vape. Đặc biệt là những anh em sử dụng Pod System thì rất ít quan tâm vấn đề này. Chủ yếu là những Vaper sử dụng máy Vape có công suất cao, mech mod thì sẽ quan tâm nhiều về vấn đề này. Nhưng bạn có biết, đây là bộ phận cũng rất quan trọng của một chiếc máy đấy. Hôm nay, VietVape sẽ giới thiệu đến bạn dòng pin rời và pin liền. Cùng với đó là ưu nhược điểm mà hai dòng pin mang lại nhé!

1. Ưu nhược điểm của Pin liền

1.1. Ưu điểm của pin liền

- Bởi được gắn vào máy tạo chung thành một khối hoàn chỉnh nên những dòng máy sử dụng pin liền thường sẽ dễ dàng sử dụng hơn. Những dòng máy này rất được nhiều Vaper mới tập chơi sử dụng.

- Việc của bạn là sạc đúng cách là có thể dễ dàng sử dụng và không có sự cố gì xảy ra.

- Khác với trước đó thì với pin liền thì chỉ với chân sạc USB là người dùng có thể sạc trực tiếp vào đó. 

Sản phẩm sử dụng Pin liền

2.1. Nhược điểm mà pin liền mang lại

- Một điều bất tiện cũng khá là lớn khi sử dụng dòng máy có chứa pin liền chính là bị giới hạn về việc tự do điều chỉnh công suất. 

- Dung tích pin tương đối thấp, phải sạc nhiều, mất thời gian, và khá vất vả

- Dễ gây ra các tình trạng cháy nổ cao.

Tuy nhiên, vẫn sẽ có một cách giải quyết cho bạn khi lỡ hết pin nhưng không có dây sạc. Bạn cần trang bị cho mình 2-3 chiếc pin để thay đổi khi cần. Hiểu đơn giản là sạc cái này thì dùng cái kia.

Xem thêm: Sản phẩm sử dụng pin liền TẠI ĐÂY

2. Pin rời thì có những ưu nhược điểm gì?

2.1 Ưu điểm ấn tượng của pin rời

- Những cuộc đi chơi, dã ngoại ngoài trời thì với dòng pin này sẽ rất phù hợp. Bạn chỉ cần một hộp pin đã được sạc là có thể an tâm đi chơi. Pin hết thì thay pin khác và tiếp tục sử dụng bình thường

- Điểm khác biệt lớn mà pin rời mang lại chính là có thể sử dụng mọi nơi mà không cần phải cắm sạc. Đây cũng là ưu thế mà pin liền không có được.

Ưu điểm pin rời Vape

2.2. Nhược điểm của pin rời

- Không phải bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được dòng pin rời này. Người dùng phải có kiến thức, am hiểu sâu về Vape. Vì như vậy mới có thể xử lý nếu pin gặp trục trặc.

- Pin rời rất kén máy Vape. Nên bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn máy Vape phù hợp với Pin. 

- Thêm một nhược điểm nữa chính là nếu chọn sai pin rời và bạn vẫn nhét vào máy, tiếp tục sử dụng thì sẽ gây ra những hỏng hóc cho thiết bị, thậm chí là hư máy

Xem thêm: Sản phẩm máy Vape sử dụng Pin rời TẠI ĐÂY

3. Một số lưu ý nhỏ cho những người sử dụng Pin Vape

Mỗi dòng pin Vape đều mang lại cho bạn những ưu nhược điểm khác nhau. Bạn cần phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau để có thể sử dụng dòng pin phù hợp. 

Người dùng cũng nên thường xuyên theo dõi, kiểm tra chất lượng pin mà mình sử dụng. Cần loại bỏ những dòng pin không phù hợp, thay mới nếu cần, để cho hoạt động Vaping diễn ra trơn tru nhất và máy Vape của bạn cũng kéo dài tuổi thọ hơn.

Ngoài ra, tuyệt đối không được dùng pin lệch cho thiết bị của bạn. Có nghĩa là: Nếu máy bạn sử dụng nhiều hơn 1 pin thì phải là pin mới hết, không được sử dụng 1 cũ, 1 mới. 

Cần đầu tư nhiều hơn vào pin Vape. Đừng ham rẻ rồi mua phải những dòng pin kém chất lượng. Vừa hại máy lại gây hại đến sức khỏe người dùng nữa.

Một số lưu ý cho người sử dụng pin Vape

4. Mua pin Vape chính hãng tại VietVape

Qua những chia sẻ về pin rời và pin liền thì chắc hẳn bạn cũng đã nắm được lợi thế mà hai dòng pin này mang lại. Đầu tư vào pin Vape cũng là việc giúp kéo dài tuổi thọ máy Vape. Để có được những dòng pin tốt thì VietVape sẽ là shop Vape uy tín cho bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy Pod System, tinh dầu Vape chính hãng, chất lượng cao. Tại đây, bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng vô vàn sản phẩm độc đáo.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo