Top những dòng Pin Vape tốt trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay

Nếu nói tinh dầu Vape là “linh hồn” của thiết bị thuốc lá điện tử Vape thì Pin cũng được xem là một phần “linh hồn” đó. Pin Vape quyết định đến lượng khói nhả ra cũng như hương vị ra có đậm đà, ngon hay không? Ngoài ra, việc chọn dòng pin phải phù hợp với máy Pod cũng rất quan trọng nhưng có rất nhiều bạn lại không chú ý đến điểm này. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy được tầm quan trọng của Pin Vape cũng như giới thiệu một số sản phẩm Pin Vape tốt trên thị trường hiện nay.

Sơ lược về Pin Vape

Pin là một loại thiết bị cung cấp năng lượng giúp cho sản phẩm thuốc lá điện tử Vape có thể đun nóng tinh dầu để tạo khói. Pin rất quan trọng, nếu không có pin thì Vape sẽ không thể nào hoạt động được. Đây cũng được xem là một phần “linh hồn” của máy Vape vì nó quyết định đến lượng khói nhả ra có nhiều không cũng như hương vị thơm ngon đậm đà hay không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pin khác nhau với giá tiền khác nhau từ loại đắt tiền đến loại bình dân. Và hạn dùng của Pin Vape thường chỉ khoảng 2 năm, sử dụng càng lâu thì pin càng xuống cấp

Một số dòng pin tốt trên thị trường hiện nay

Pin là thiết bị rất quan trọng nếu bạn chọn những loại pin không phù hợp với máy Vape thì có thể gây nguy hiểm đến người dùng cũng như không đảm bảo an toàn, nhanh hỏng hóc. Để có được những hơi hút cực đã, khói nhả ra như ý muốn thì đòi hỏi bạn phải có một bộ pin Vape với công suất đủ lớn cũng như phải phù hợp với thiết bị của bạn. Dưới đây là một số loại pin tốt trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo.

Pin IMR KDEST 18650 2400mAh 50A

Pin IMR KDEST (Pin 18650) – 2400mAh, là dòng pin có dòng xả liên tục 35A, dòng xả cao nhất 50A. Thông số điện áp khi được sạc đầy và khi xả cạn là 3.7V. Công suất tối đa của đa số các dòng pin 18650 và là lựa chọn hàng đầu cho các dòng box mod có công suất cao.

Pin 21700 Apexium 4000mAh 35A

Pin 21700 Apexium 4000mAh 35A sử dụng cho các thiết bị Vape full kit, Pod Systam với kích thước 21700 với dung lượng cực khủng 4000 mAh và độ xả lên đến 35A. Đây được xem là loại pin cao cấp dành cho các thiết bị máy Vape, mechmod, với lượng khói cực căng nên có lẽ đây là thiết kế đặc biệt dành cho những Vaper thích chơi khói, tận hưởng trọn hương vị Juice.

Pin Vape Miner 21700 5000mAh

- Pin Vape Miner 21700 được thiết kế khá đẹp mắt. Là loại pin lớn có dung lượng 5000mAh & độ xả tối đa là 40A thích hợp sử dụng cho Vape kể cả box mod & mech mod.

-  Một lưu ý nhỏ đối với sử dụng pin này đó chính là kích thước của nó lớn hơn và dài hơn pin Vape Miner 18650 nên người dùng phải xem kỹ thiết bị Vape của mình có hỗ trợ được pin Vape Miner 21700 hay không để lụa chọn cho phù hợp.

Pin 18650 Vape Miner 2800mAh 35A

Pin 18650 Vape Miner 2800mAh 35A – dòng pin chuyên dụng cho Vape, phiên bản đời thứ 2 màu xanh ngọc với dung lượng 2800mAh và dòng xả tối đa là 35A. Thiết kế bắt mắt, sịn sò. Pin Vape Miner thích hợp sử dụng cho Vape kể cả box mod và mech mod.

Pin Vape Efest IMR 18650 3000mAh

Pin Vape Efest IMR 18650 3000mAh là sản phẩm tuyệt vời từ nhãn hiệu EFEST nổi tiếng cho các sub ohmer cần loại pin có độ xả cao, chất lượng tốt. Một sản phẩm vô cùng chất lượng và ổn định dành cho những ai thích pin trâu, yêu cầu độ xả cao, đối với những người yêu thích hút khói hoặc hơi sâu thì pin efest IMR 18650 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.

Mua pin Vape chất lượng tại VietVape

Trên đây là một số dòng Pin Vape đang rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bạn nên tham khảo và chọn cho mình những loại Pin phù hợp nhất với máy Vape của mình. 

Bạn cần mua pin đảm bảo chất lượng, chính hãng hãy đến với VietVape, shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, shop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo