Phương Pháp Cai Thuốc Lá Truyền Thống Bằng Thuốc Lá Điện Tử Pod System

Thuốc lá truyền thống đang được sử dụng rộng rãi trong xã hội, với ước tính 15,4 triệu người hút tại Việt Nam (14,8 triệu nam giới và 603.000 nữ giới). Với số lượng người hút thuốc đáng kể này, nhiều người đã tìm đến cách cai thuốc lá bằng việc sử dụng thuốc lá điện tử Pod System, biện pháp này có ưu điểm là kiểm soát nồng độ nicotine, ít gây hại hơn. Sau đây là bài viết chi tiết hơn cho người dùng tham khảo.

Nguồn gốc ra đời của thuốc lá điện tử

Theo Wikipedia, Ý tưởng về thuốc lá điện tử được Herbert A. Gilbert đưa ra vào năm 1963. Tuy nhiên mãi đến năm 2003 thì dược sĩ Đông y người Trung Quốc (Hàn Lực) là người phát triển thuốc lá điện tử với hình dáng hiện đại như ngày nay. Và đến ngày nay thuốc lá điện tử được chia làm 2 loại: Box Mod (Vape Kit) và Pod Mod (Pod System).

>>>Xem thêm: Lịch sử và nguyên lý hoạt động của thuốc lá điện tử

Vì sao thuốc lá điện tử có thể thay thế thuốc lá truyền thống

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nghiện thuốc lá truyền thống chính là Nicotine và thuốc lá điện tử Pod System cũng có Nicotine, điều này biến thuốc lá điện tử trở thành 1 biện pháp để thay thế và cai thuốc lá truyền thống hữu hiệu.

Nguyên nhân thứ 2 là thuốc hút điện tử ít gây hại hơn thuốc lá thường, ngoài ra còn có nhiều hương vị thơm ngon và nhiều mức nồng độ nicotine để lựa chọn. Người dùng có thể chọn lựa và kiểm soát nồng độ nicotine nạp vào cơ thể, từ đó giảm dần Nicotine và dần dần có thể cai thuốc lá truyền thống hoàn toàn.

Vi sao thuoc la dien tu Pod System co the thay the thuoc la truyen thong

Lý do thuốc lá điện tử Pod System có thể thay thế thuốc lá truyền thống

Xem thêm >>> So sánh thuốc lá truyền thống và thuốc lá điện tử Vape Pod

Quá trình sử dụng Pod System để cai thuốc lá truyền thống

Quá trình cai thuốc lá truyền thống bằng máy Pod System sẽ bắt đầu trong 4 giai đoạn:

Giai đoạn 1- Lựa chọn nồng độ nicotine và hương vị yêu thích

Khi bắt đầu hành trình cai thuốc lá truyền thống bằng Pod System, bạn nên quan sát mức độ nghiện thuốc lá truyền thống của mình rồi sau đó lựa chọn nồng độ nicotine phù hợp với bản thân, ví dụ nếu bạn là người nghiện thuốc lá nặng có thể lựa chọn 50mg nicotine để bắt đầu.

Sau đó hãy lựa chọn hương vị bản thân yêu thích, hương vị yêu thích khiến cho việc sử dụng Pod trở nên hấp dẫn hơn và dễ dàng tiếp nhận hơn khi mới bắt đầu cai hút thuốc lá truyền thống.

lua chon huong vi phu hop va nong do nicotin phu hop trong Pod System

Lựa chọn nicotin và hương vị yêu thích

Giai đoạn 2 - Đặt mục tiêu cụ thể

Đặt mục tiêu cụ thể cho quá trình cai thuốc, bao gồm:

• Chọn ngày bắt đầu để cai, nên chọn một ngày cụ thể để bắt đầu, việc này khiến người dùng có thêm động lực cho việc cai thuốc lá thường.

• Quyết định mức độ chuyển đổi của thuốc lá truyền thống sang Pod System qua từng ngày. Ví dụ ngày đầu tiên hút 5 điếu thuốc lá + hút Pod 100 hơi, ngày 2 hút 4 điếu + Pod 150 hơi, ngày 3 hút 3 điếu + hút Pod System 200 hơi… cuối cùng là ngừng hẳn thuốc lá truyền thống mà thay vào đó là chuyển đổi hoàn toàn sang sử dụng Pod System.

dat muc tieu cu the voi Pod System

Đặt mục tiêu cụ thể với Pod System

Giai đoạn 3 - Thực thi mục tiêu đã đặt ra

Bắt đầu sử dụng sản phẩm Pod và thực thi mục tiêu đã đặt ra, khoảng thời gian đầu khi chuyển sang dùng thuốc hút điện tử Pod, bạn có thể sẽ cảm thấy không quen, do đa số tinh dầu trong thuốc lá điện tử thường có cảm giác the lạnh và hương thơm trái cây ngào ngạt, khác xa với thuốc lá truyền thống, vậy nên trong giai đoạn này, các bạn sẽ phải thích nghi dần và làm quen với sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hương vị Tobacco (thuốc lá) trong Pod System để mang lại cảm giác chân thật như đang hút 1 điếu thuốc lá thực thụ, ví dụ như Pod 1 lần Nevoks Bar R9000 vị Tobacco, Closed Pod KS Lumina + đầu Pod Lumina vị Thuốc lá hoặc tinh dầu Brewell Salt vị Thuốc Lá Caramel

thuc thi nhiem vu dat ra voi Pod System

Thực thi nhiệm vụ đặt ra

Giai đoạn 4 - Giảm dần lượng nicotine về 0

Sau một khoảng thời gian sử dụng, bạn đã hoàn toàn quen với việc sử dụng Pod và loại bỏ hoàn toàn việc hút thuốc lá truyền thống, tiếp theo các bạn có thể giảm dần lượng Nicotine nạp vào cơ thể lại, từ 50mg > 30mg, sau đó là sử dụng đến các loại tinh dầu Freebase với mức Nicotine thấp hơn như 12mg, 6mg và 3mg và tiếp tục giảm dần cho đến khi bạn sử dụng được tinh dầu 0mg, vậy là bạn chính thức thành công cai thuốc lá.

giam dan luong nicotin trong Pod system ve 0

Giảm dần nicotine về 0

Bình luận

Beulah 24/12/2023

Heya i'm for the primary time here. I found this board and I find It really useful &
it helped me out a lot. I'm hoping to present onne thing back
and aid others like yoou helped me.

Also visit my web-site: Casinovavada.blogspot.Com
0901321588
Contact Me on Zalo