Làm cách nào để chọn mua tinh dầu Vape phù hợp với bản thân?

Ngày nay, với vô số các loại tinh dầu Vape có mặt trên thị trường thì anh em sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn tinh dầu Vape cho bản thân. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì anh em có thể tham khảo qua một số ý kiến của VietVape chúng tôi ở dưới đây nhé.

Xem thêm >> Sự khác nhau giữa Vape Juice Mỹ và Malay

1. Tinh dầu là gì?

tinh dau vape

Tinh dầu Vape Kristal

Tinh dầu là một loại chất lưỡng chứa mùi hương, thành phần chính của nó là PG, VG, nicotine và hương liệu. Tinh dầu Vape là tinh dầu dành riêng cho việc hút Vape, nó được hóa hơi bên trong thiết bị và tạo ra những đám mây khói để anh em hút vào, từ đó mang đến những trải nghiệm chơi khói đầy mỹ mãn.

Tinh dầu dùng cho các thiết bị hút Vape này thường có 2 loại là tinh dầu Salt Nic và tinh dầu Freebase:

- Salt Nic là tinh dầu có nồng độ ni-co-tin cao và thích hợp dùng cho các thiết bị có công suất thấp.

- Freebase là loại tinh dầu có nồng độ ni-co-tin thấp và phù hợp với các thiết bị có công suất cao.

2. Cách chọn tinh dầu sao cho chuẩn

2.1 Chọn tinh dầu theo khẩu vị

Mỗi người có mỗi khẩu vị nên việc lựa chọn tinh dầu Vape phù hợp với khẩu vị của riêng mỗi người là điều cần thiết. Tinh dầu có vị the, ngọt và hương liệu khác nhau sẽ mang đến những hương vị và trải nghiệm khác nhau.

tinh dau vape

Tinh dầu Ninja Salt

2.2 Xác định nhóm tinh dầu

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại tinh dầu cho anh em lựa chọn, để tỉnh táo và chọn lựa được những loại tinh dầu mà mình cần thì anh em hãy chia tinh dầu thành 3 nhóm sau đây.

- Tinh dầu nhóm trái cây – đây là dòng tinh dầu mang đến hương vị của các loại trái cây, thường sẽ có vị chua và ngọt đặc hữu của các dòng trái cây. Đây là nhóm có nhiều hương vị nhất trên thị trường hiện nay. Các mùi vị trái cây tiêu biểu như là dưa hấu, nho, dâu tây, xoài…

- Tinh dầu nhóm bánh béo, ngũ cốc – là nhóm mang trong mình vị ngọt béo của bánh, sử dụng loại tinh dầu này anh em thường sẽ thưởng thức được vị ngọt của nó và nó có mùi thơm ngọt rất đặc trưng. Các hương vị bánh béo, ngũ cốc thường thấy như là bánh bông lan, vani, đậu xanh…

- Tinh dầu nhóm thức uống – trong nhóm này có thể kể đến các thức uống như café, nước có gas, soda, nước khoáng hay nước chanh. Sản phẩm có hương vị đa dạng.

- Tinh dầu nhóm xì gà, thuốc lá – mang đến cho người dùng những hương vị quen thuộc từ xì gà và thuốc lá. Nhóm này thường được các anh em cai thuốc lá sử dụng vì nó mang trong mình độ ngon của xì gà, thuốc là truyền thống những không gây hại đến nhiều đến sức khỏe.

2.3 Chọn tinh dầu

tinh dau vape

Tinh dầu chính hãng tại VietVape

Hiện nay ở thị trường tinh dầu Vape thường mọi người sẽ chọn tinh dầu có vị rất ngọt và rất the, điều này dẫn đến trường hợp khi hút lần đầu tiên sẽ khiến cho việc hút rất đã tầm trong nửa ngày, nhưng sau đó thì sẽ chán ngay vì vị của nó quá đậm, dẫn đến sử dụng một chai tinh dầu không được bao lâu thì vứt.

=> Giải pháp: Nên chọn các chai tinh dầu Pod có dung tích rút gọn như loại 10ml hoặc 15ml. Việc lựa chọn tinh dầu siêu ngọt và siêu the với dung tích này sẽ dẫn đến thời gian sử dụng ngắn để anh em khi bị ngán là có thể thay đổi ngay sang hương vị khác.

Còn đối anh em nào vẫn muốn sử dụng chai tinh dầu có dung tích lớn vì nó đem lại sự tiết kiệm về chi phí, dung tích lớn sử dụng được lâu hơn và không cần phải mua lại thường xuyên thì có giải pháp sau đây.

=> Giải pháp: Anh em đối với dòng chai có dung tích lớn này thì nên sử dụng hương vị tinh dầu loại ít ngọt và ít the, để cho dù hút lâu cũng không bị nhanh ngán. Các loại dung tích lớn có thể kế đến như là 30ml, 60ml hay 100ml; với các loại dung tích khủng như thế này thì có thể sử dụng được trong vài tháng trở lên đó nha.

Ngoài ra, anh em có thể lựa chọn thêm một giải pháp sau đây để giải quyết triệt để cả hai vấn đề trên.

=> Giải pháp: Anh em có thể sử dụng combo 1 thiết bị máy hút tinh dầu tốt + một chai tinh dầu có độ ngọt ít và độ thay ít, kèm theo đó là 1 cây Pod dùng 1 lần có vị ngọt the nhiều. Điều này giúp cho anh em có thể thưởng thức đa dạng hương vị từ ngọt the nhiều đến ngọt the ít và có thể sử dụng lâu một loại tinh dầu với combo thiết bị + chai tinh dầu ít ngọt, ít the. Đây là lựa chọn tối ưu so với 2 giải pháp ở trên để giúp cho bạn dù có khẩu vị như thế nào thì cũng đều có những trải nghiệm như ý muốn.

Dù bất kể anh em chọn giải pháp nào hay loại tinh dầu nào thì ngay tại VietVape đều có bán các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của anh em. Nào hãy cùng đến VietVape để khám phá thêm các sản phẩm chất lượng và đầy uy tín.

Xem thêm >> Kinh nghiệm chọn mua tinh dầu cho máy Pod System

Bình luận

Elise 28/12/2023

Wow, fantastic blog layout! How long have you been blogging
for? yyou make blogging look easy. The overall look of your website is great, as well as the content!


Here is my homepage; mobileslot.evenweb.Com
0901321588
Contact Me on Zalo