Sự khác nhau giữa Vape Juice Mỹ và Vape Juice Malay

Ngày nay, đổi với các anh em Vaper thì tinh dầu vape là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình Vaping. Và để chọn được loại tinh dầu phù hợp cho bản thân không phải là điều dễ dàng, tinh dầu là mặt hàng rất phổ biến được sản xuất tại nhiều quốc gia và tiêu biểu trong đó phải kể đến Mỹ và Malaysia; mỗi loại có mỗi đặc điểm khác nhau mà anh em cần được biết sau đây.

Xem thêm >>> Top tinh dầu Salt Nic được ưa chuộng năm 2023 này

1. Đầu tiên anh em phải biết được tinh dầu Vape là gì?

tinh dau vape

Tinh dầu Vape chính hãng tại VietVape

Tinh dầu Vape là sản phẩm dùng trong các Vape kit, Pod System. Nó được biết đến đến là tinh dầu được điều chế riêng cho các thiết bị đó, các thiết bị sẽ hóa hơi tinh dầu thành những làn khói trắng. Những làn khói trắng được tạo ra để cho anh em hút và mang lại những cảm nhận sảng khoái. Tinh dầu là một điều hoàn toàn không thể thiếu cho quá trình chơi khói, hút hít của anh em.

Tinh dầu có thành phần chủ yếu là Propylene Glycol (PG), Vegetable Glycerin (VG), hương liệu và Nicotine.

Các loại tinh dầu Vape nổi tiếng trên Thế Giới phải kể 2 loại sau đây:

- Tinh dầu Mỹ là những loại tinh dầu được sản xuất tại Mỹ, sản xuất từ thương hiệu Mỹ.

- Tinh dầu Malay là chỉ những loại có nguồn gốc sản xuất tại Malay hoặc từ các thương hiệu Malay.

2. So sánh giữa tinh dầu Mỹ và tinh dầu Malay

Tinh dầu Vape Mỹ

- Sản phẩm tinh dầu đến từ Mỹ thường được biết đến với những cảm giác gắt, khé cổ hơn khi hút, hương vị hơi nhạt so với khẩu vị của dân Châu Á. Nhưng tinh dầu có xuất xứ từ Mỹ có chất lượng tốt hơn, an toàn hơn trong quá trình sử dụng và không là đen Coil hay đen gòn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm tinh dầu Pod đến từ Mỹ này đang ngày càng đến gần hơn với khẩu vị của Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, các sản phẩm ra đời sau đã được điều chỉnh hương vị để trở nên ngọt hơn và ít gắt cổ hơn hẳn so với các sản phẩm đời đầu. Việc đổi công thức này đã khiến cho nhiều Vaper đón nhận hơn sản phẩm tinh dầu đến từ Mỹ và Mỹ đang nhanh chóng trở thành một trong những thị trường tinh dầu hàng đầu trên Thế Giới.

tinh dau vape Myth Vapor

Tinh dầu Vape Myth Vapor chính hãng tại VietVape

- Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ có sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ - Food and Drug Adminitration) nên tinh dầu Vape đến từ Mỹ sẽ chuẩn về nồng độ ni-co-tin trong mỗi sản phẩm được tạo ra, luôn đảm bảo thành phần không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

- Sản phẩm từ Mỹ có độ ngọt ít và chất lượng Juice khá tốt sẽ kéo dài lâu cho tuổi thọ các đầu đốt của thiết bị, thích hợp với hầu như mọi loại đầu đốt từ RDA, RTA, RDTA, Mesh Coil…

- Sản phẩm cho ra độ ngọt ít nhưng sẽ kèm theo vị ngọt nhẹ sẽ đọng lại cực lâu trong cuống họng sau mỗi lần hút, kéo dài thêm trải nghiệm cho các anh em.

- Các loại tinh dầu Mỹ tiêu biểu anh em có thể tham khảo như là Brewell Mylk, Myth Vapor, 1982, Tobacco Monster, Yogi…

Tinh dầu Vape Malay

tinh dau vape kristal

Tinh dầu chính hãng của Malaysia

- Sản phẩm tinh dầu của Malaysia vì được sản xuất tại đất nước cũng thuộc khu vực Châu Á nên cho ra hương vị có phần nào phù hợp với anh em Việt nam hơn, khi hút vào cho ra cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho người dùng, ngoài ra nó còn mang lại hương vị đậm đà và dễ cảm nhận hương vị hương hẳn. Tuy nhiên, tinh dầu Malay thường xuyên bị tình trạng ám mùi lâu và làm đen gòn cho thiết bị mỗi khi sử dụng. Nhưng nhờ vào múc tiêu là du nhập vào thị trường phương tây mà các hãng sản xuất tinh dầu đến từ Malaysia đã chú trọng hơn về chất lượng tinh dầu, ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm đạt chuẩn để xuất khẩu sang Châu Âu và Châu Mỹ nên đã hạn chế tình trạng ám mùi hay đen gòn như đã kể trên.

- Sản phẩm tinh dầu Vape đến từ Malaysia thường sẽ chỉ thích hợp cho các đầu đốt RDA, RTA, RDTA vì phải thay bông, coil và vệ sinh liên tục. Vẫn có thể sử dụng các loại đầu đốt khác như sẽ kém hơn so với các loại tinh dầu Mỹ.

- Ở Malaysia có các loại tinh dầu tiêu biểu như là Kardinal, Supercool, Cof, The Masterpiece…

tinh dau vape kristal

 

Tinh dầu chính hãng của Malaysia Kardinal Kristal

Ở trên chỉ là nhận định chung dựa vào một số thông tin từ anh em trong giới mà VietVape thống kê để đưa ra kết quả khách quan và với sô vàn các sản phẩm tinh dầu trên thị trường Thế Giới thì luôn luôn có những ngoại lệ nhất định. Tóm lại, mỗi loại tinh dầu để có những ưu điểm riêng không ai hơn ai, việc lựa chọn nằm ở chính bản thân của bạn. Chúc bạn luôn luôn có những trải nghiệm trong giới thuốc lá điện tử vui vẻ và như ý muốn sau khi tham khảo qua bài việt ở trên nhé.

Xem thêm >>> Trước và sau khi đổi công thức thì tinh dầu Yogi Delights có gì mới?

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo