Cách hút đúng chuẩn Vape Pod bảo vệ Coil và Occ một cách chính xác

Hiện nay khi ngày càng có nhiều sản phẩm Vape pod xuất hiện trên thị trường và việc sử dụng những sản phẩm đó không còn quá xa lạ gì với các anh em nữa. Nhưng mà anh em có biết rằng hút Vape cũng phải hút đúng cách để có thể hạn chế cháy Coil, hư hỏng Occ chưa? Những anh em nào băn khoăn việc hút thế nào cho đúng thì có thể tham khảo ngay qua bài viết dưới đây.

Xem thêm >> Top 10 cửa hàng bán Vape uy tín tại TPHCM

1. Khái niệm về việc hút

bao ve coil va occHút Vape đúng cách

Hút Vape hay hút Pod là gì? Đây là việc sử dụng thiết bị đúng kỹ thuật để không gặp một số trường hợp như cháy bông, cháy coil hoặc nổ pin…

Hút đúng cách sẽ mang lại chất lượng khói tốt hơn, nhiều hơn và mang đến trải nghiệm về hương vị tinh dầu Vape lên một tầm cao mới, hút đúng thì mới thể hiện được rõ ràng hương vị của tinh dầu.

Hút chuẩn không chỉ là kéo dài tuổi thọ của thiết bị mà nó còn đảm bảo độ an toàn cho anh em trong quá trình sử dụng và giúp anh em đạt được khoái cảm nhanh hơn, tốt hơn.

2. Hướng dẫn hút đúng cách mà anh em nên biết

2.1 Châm tinh dầu

bao ve coil va occVape Pod đúng cách và phù hợp

Khi hút Vape thì đầu tiên anh em phải châm tinh dầu trước tiên. Mở ra cổng châm cẩn thận và đổ tinh dầu vào, khi đổ thận trọng để tinh dầu không bị tràn ra bên ngoài. Sau khi châm nên đợi tinh dầu thấm vào bông cotton Vape tầm 3 phút, việc chờ đợi này là để cho tinh dầu thấm hoàn toàn vào bông để khi nung nóng hạn chế gây cháy và hạn chế lên vị không chuẩn. Lúc châm có thể lưu ý là nên đổ đầy 3/4 dung tích buồng chứa tinh dầu để tránh trường hợp tinh dầu không may tràn ra đầu Driptip hay thân máy của bạn.

Sau khi đợi ngấm tinh dầu thì anh em có thể bắt đầu sử dụng.

Xem thêm >> Dừng chân VietVape Biên Hòa – Sắm ngay Vape xịn

2.2 Bắt đầu hút

Trước khi hút anh em nên điều chỉnh lại công suất của thiết bị để phù hợp với tinh dầu đang sử dụng và kiểu hút của anh em. Muốn chơi nhiều khói có thể chỉnh công suất cao còn muốn lên vị và ni chuẩn thì có thể điều chỉnh công suất thấp.

Khi bắt đầu hút thì phần quan trọng nằm ở hơi đầu tiên, đối với hơi đầu tiên thì anh em nên hút nhẹ. Hút từ từ để đốt nóng tinh dầu chậm rãi giúp bông thấm tinh dầu hơn, hút nhẹ cũng để Coil được sử dụng đầu tiên và sẽ quen dần cho những hơi hút tiếp theo đó nha.

Hơi tiếp theo có thể bắt đầu hút sâu nhưng cũng không cần quá 5 giây. Hút kiểu này là để thiết bị của anh em quen dần với cường độ từ thấp lên cao, để cho con máy có thời gian thích ứng và sẽ phục vụ anh em tốt hơn trong quá trình hút hít.

Những hơi tiếp đó anh em có thể hút bình thường, nhưng trong quá trình hút hạn chế hút mạnh vì khi hút mạnh điệp giật lên và điện áp đột ngột tăng lên sẽ dễ cháy hay hư hồng buồng đốt đó nha. Có thể hút nhẹ từ từ rồi dần dần mạnh, hạn chế hút mạnh một cách đột ngột khiến con máy không kịp thích ứng, hút mạnh bất ngờ gây ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của máy.

Một việc quan trọng nữa là thời gian ở giữa mỗi hơi hút, anh em hút từng hơi cần có thời gian cho thiết bị hồi lại, tránh hút liên tục thiết bị hoạt động liên tục thì dễ cháy bông và đầu đốt. Ngoài ra thì thời gian giữa mỗi hơi thì cũng không nên để lâu, vd nếu để lâu thiết bị tầm 30 phút thì sẽ khiến cho việc hút không được trơn tru và việc để “treo máy” trong thời gian dài mà không sử dụng sẽ khiến một số bộ phận sẽ giảm tuổi thọ đáng kể, khiến thiết bị “đột tử” bất ngờ.

Khi hút nên để ý lượng tinh dầu trong đầu Pod, tránh để cạn kiệt tinh dầu mà không hay biết, lúc đó hút tiếp sẽ dẫn đến khét bông…

2.3 Vệ sinh và chăm sóc thiết bị sau mỗi lần hút

bao ve coil va occVệ sinh đúng cách để bảo vệ Coil và Occ

Sau khi hút Vape anh em nên dùng khăn mềm lau qua thiết bị một lần, lau những vết tinh dầu vị tràn ra bên ngoài, lau đi những lương tinh dầu bay hơi vị đọng lại ngay đầu Driptip, lau kỹ lỗ gió, lỗ sạc, viền nút bấm (nếu có). Việc vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng sẽ để cho trải nghiệm của anh em trở nên tươi mới hơn, không còn bị ám mùi vị của lần hút trước đó.

Anh em có thể tham khảo các bước cơ bản để vệ sinh đúng cách sau đây:

- Tháo rời các bộ phận với nhau để lau kỹ càng từng bộ phận.

- Thông lỗ gió, đầu ngậm bằng hơi để tránh không còn đọng tinh dầu hay nước bọt.

- Dựng đứng thiết bị lên.

- Sau đó lắp ráp thiết bị lại cẩn thận.

Những nội dung trên là một số chia sẽ nhỏ của cửa hàng VietVape của chúng tôi, hy vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp anh em có thêm kiến thức và quyết định của riêng mình để có quá trình hút Vape thêm như ý.

Xem thêm >> Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện tinh dầu có nồng độ 40MG và 60MG

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo