Review Oxva Xlim Pro Pod Kit - Chuyên Nghiệp Hóa Mọi Trải Nghiệm

Oxva Xlim Pro Pod Kit hay còn được gọi với cái tên khác là Xlim V3, đây là một chiếc máy Pod System cực kì hot và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi trải nghiệm Vaping chuyên nghiệp cùng thiết kế ấn tượng mà nó mang lại. Hãy cùng VietVape khám phá ngay con máy Pod System tuyệt vời thông qua bài viết review Oxva Xlim Pro sau đây nhé.

Tổng quan về thiết bị Oxva Xlim Pro Pod Kit

Oxva Xlim Pro được thiết kế vô cùng ấn tượng với họa tiết Gleamy lấp lánh đẹp mắt, một số màu còn có họa tiết trơn như Brown Leather hoặc họa tiết vân gỗ như Brown Wood, điều này mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng và hiện Pod Xlim Pro đang có tổng 12 màu sắc. Máy có màn hình Oled 0.42 inch tiện lợi để kiểm soát mọi thao tác trên thiết bị, dung lượng Pin khủng 1000mAh cùng công suất 30W vô cùng mạnh mẽ, lỗ gió AFC có thể chủ động điều chỉnh để hút được 2 kiểu hút khác nhau là MTL và DTL.

Trong 12 màu của Oxva Xlim Pro Pod Kit thì VietVape ấn tượng nhất là là phối màu Black Gold với điểm nhấn là các phần viền của màn hình Oled và 2 bên hông của máy được mạ vàng vô cùng sang trọng, bên cạnh đó thì các phối màu với họa tiết Gleamy lấp lánh như một dải cực quang rực rỡ tại Na-Uy cũng không kém phần bắt mắt.

Xem thêm >>> Khám phá chi tiết hơn về Xlim Pro Pod Kit tại VietVape

Cảm nhận khi sử dụng Pod Xlim Pro

Cảm nhận về thiết kế của Pod System Oxva Xlim Pro

Khi Unbox Pod System Oxva Xlim Pro và cầm máy trên tay, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh - chắc tay, nguyên nhân là do thiết bị được hoàn thiện bằng hợp kim kẽm Zinc Alloy vô cùng chắc chắn. Màu sắc vốn đã rất đẹp lại được phủ một lớp IML cho cảm giác sáng bóng vô cùng sang trọng và hạn chế được tình trạng trầy xước của máy.

Xlim Pro Pod Kit cam mat lanh va chac tay

Xlim Pro Pod cầm mát lạnh và chắc tay

Một điểm nhấn ấn tượng thứ 2 trên thân máy là dãy màu RGB bên dưới chiếc màn hình Oled của máy, dãy màu sắc cầu vồng này không chỉ tạo nên một điểm nhấn nổi bật trên thân máy mà nó còn đóng vai trò báo hiệu lượng Pin còn sót lại bên trong của thiết bị. Để kích hoạt dãy đèn Led này các bạn chỉ cần bấm liên tục 2 lần vào nút đốt.

Day den led cua Xlim Pro gia re

Dãy đèn Led RGB của Xlim Pro giá rẻ

Cảm nhận về đầu Pod Xlim Pro

Đầu Pod Xlim Pro được thiết kế hoàn toàn mới với những tính năng vô cùng ấn tượng, đầu tiên là điện trở 0,4 Ohm cho phép mở rộng trải nghiệm Vaping của người dùng với tinh dầu Freebase, đồng thời làm đa dạng hơn nữa hệ sinh thái đầu Pod của Oxva Xlim. Đầu Pod phiên bản mới của Oxva Xlim còn được thiết kế cổng châm tinh dầu Top Fill nên khi sử dụng tiện lợi hơn hẳn so với phiên bản cũ, bạn không cần phải tháo đầu Pod để châm tinh dầu mà chỉ cần mở nút đậy cao su ra, sau đó châm vào và đậy nắp lại là có thể sử dụng được, vừa tiện lợi, vừa dễ dàng lại hạn chế được tình trạng leak tinh dầu.

Dau Pod new cua Xlim V3 Pro

Đầu Pod new của Xlim V3 Pro

Xem thêm >>> Hút Thử Đầu Pod Thay Thế Xlim Pro 0.4 Ohm Và Cái Kết

Cảm nhận khi Vaping cùng Xlim Pro

Để có được cảm nhận tốt nhất về Oxva Xlim V3 Pod Kit, chúng mình sẽ test cả 2 đầu Pod có sẵn trong hộp của máy với tinh dầu Romio King Ice 35mg hương Apple.

♦ Vaping với đầu Pod 0,6 Ohm: Hương vị được buff lên tốt, hương thơm và hương vị được đánh lên khá nhiều, khi hút để Full lỗ gió cho cảm giác rất thoáng, thích hợp để cảm vị.

Dau Pod Xlim 0,6 len huong vi tot

Đầu Pod 0,6 Xlim Pro lên hương vị tốt

♦ Vaping với đầu Pod 0.8 Ohm: Nicotine được đánh lên cao hơn, mạnh và chuẩn, khi hút MTL với lỗ gió nhỏ tuy không cho nhiều khói nhưng lại có cảm giác hơi say ni do mức độ đẩy ni khá mạnh, đầu Pod này thích hợp để cảm ni.

Dau Pod Xlim 0,8 danh ni chuan

Đầu Pod 0.8 Xlim Pro đánh ni mạnh và chuẩn

Bên cạnh đó thì Oxva Xlim Pro Pod Kit còn xử lý độ gắt ni rất tốt, nhiều khách hàng sử dụng lâu cho biết, mặc dù đã sử dụng máy được một khoảng thời gian khá dài nhưng vẫn không bị cảm giác gắt hay khé cổ do Nicotine.

Ưu và nhược điểm của Oxva Xlim Pro Pod Kit

Ưu điểm

• Là Pod System giá rẻ, hiện có giá 600.000đ.

• Đầu Pod của Oxva Xlim V2 và Oxva Xlim Pro tương thích qua lại với nhau nên không khó khi tìm mua sản phẩm.

• Hệ sinh thái đầu Pod đa dạng từ 0,4/0,6/0,8/1,2 phù hợp với nhiều loại Juice.

• Đa dạng sự lựa chọn với 12 phối màu khác nhau.

• Màn hình Oled 0.42 Inch tiện lợi cho mọi thao tác cùng dãy đèn RGB ấn tượng có thể báo hiệu dung lượng Pin.

• Không kén Juice, giá cả hợp lý.

• Có 2 Chế độ hút khác nhau vô cùng tiện lợi.

• Khắc phục và nâng cấp một số nhược điểm của thế hệ trước.

Nhược điểm

• Oxva Xlim Pro Pod Kit không có chế độ khóa trẻ em nên không an toàn cho trẻ nhỏ.

• Vì máy rất hot nên đang bị làm giả nhiều trên thị trường thuốc lá điện tử.

Tham khảo thêm >>> Cách Phân Biệt Pod Oxva Xlim Pro Real Và Oxva Xlim Pro Fake

8%
Oxva Xlim Pro Pod Kit Chinh Hang vietvape Oxva Xlim Pro

Oxva Xlim Pro Pod Kit Chính Hãng

600,000₫

650,000₫

Xem ngay

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo